Trong nhiều năm qua, hoạt động quảng bá và kết nối tiêu thụ sản phẩm cà phê đặc sản Việt Nam đã được Hiệp hội cà phê Buôn Ma Thuột phối hợp với các hội viên Chi hội cà phê đặc sản tổ chức nhiều sự kiện tại các thị trường nội địa: Hà Nội, Tp. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Nha Trang,...Tại các sự kiến đó đã đạt được kết quả rất tốt góp phần kết nối và nâng cao giá trị của cà phê Việt Nam.
Theo Nghị quyết của Đại hội Chi hội cà phê đặc sản lần thứ II nhiệm kỳ 2024 - 2029 đã xác định từng bước đưa thương hiệu cà phê đặc sản Việt Nam ra thị trường quốc tế. Được sự hỗ trợ của Hiệp hội cà phê ca cao Việt Nam (Vicofa) Hiệp hội cà phê Buôn Ma Thuột được bố trí gian hàng chung tại sự kiện Café Show - Hàn Quốc.
Đến với sự kiện, Hiệp hội cà phê Buôn Ma Thuột cùng hội viên mang những sản phẩm đạt thành tích cao tại cuộc thi VietNam Amazing Cup 2024 đến với thị trường Hàn Quốc, các nhà rang Hàn Quốc có thêm nhiều lựa chọn cho nguyên liệu cà phê nhân cho sản phẩm rang xay. Ngoài ra, đoàn còn giới thiệu văn hóa thưởng thức cà phê của người Việt Nam đó chính là cà phê Pha Phin, tại gian hàng của Hiệp hội du khách được hướng dẫn sử dụng và thưởng thức pha cà phê bằng Phin với cà phê đặc sản Việt Nam rất riêng biệt.