Theo báo cáo doanh số hàng năm vừa công bố thì doanh số UTZ
CERTIFIED năm 2011 tăng 12%. Như vậy nhu cầu cà phê bền vững tăng liên tục tạo
cơ hội cho UTZ CERTIFIED giúp thêm nhiều nông dân có tương lai tốt đẹp hơn.
Doanh số tăng do các đối tác của UTZ CERTIFIED như Sara Lee, Ahold, Mars and Nestlé’s tăng cường việc chọn mua hàng hóa.
Năm 2011 UTZ CERTIFIED bán được136.752 tấn cà phê nhân, tương đương
16,5 tỉ tách cà phê. Các thương hiệu nổi tiếng hiện nay như Sara Lee phối hợp
với những đối tác mới có chứng nhận hàng
hóa để đa dạng hóa mặt hàng.
Nguồn:
http://www.utzcertified.org/en/newsroom/press-release/